ผลลัพธ์การเรียนรู้ของผู้เรียนที่คาดหวัง
2.1 เชิงปริมาณ
พิจารณาจากการบรรลุเป้าหมายเชิงปริมาณได้ครบถ้วนตามข้อตกลง และมีความถูกต้อง เชื่อถือได้
2.2 เชิงคุณภาพ
พิจารณาจากการบรรลุเป้าหมายเชิงคุณภาพได้ครบถ้วน ถูกต้อง เชื่อถือได้ และปรากฏผลต่อคุณภาพผู้เรียนได้ตามข้อตกลง
ผลที่คาดว่าจะได้รับ มีดังนี้
เชิงปริมาณ
1. นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/2 ร้อยละ 70 ได้รับการพัฒนาทักษะการวิเคราะห์คุณค่าวรรณคดีและวรรณกรรม
2. นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/2 ร้อยละ 70 มีคะแนนการประเมินผลการเรียนรู้การวิเคราะห์คุณค่าวรรณคดีและวรรณกรรม ผ่านเกณฑ์ที่กำหนด
เชิงคุณภาพ
1. นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/2 ร้อยละ 70 มีทักษะการวิเคราะห์คุณค่าวรรณคดีและวรรณกรรม สูงขึ้น
2. นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/2 มีคะแนนการประเมินผล การวิเคราะห์คุณค่าวรรณคดีและวรรณกรรม สูงขึ้น
จากผลการวิจัย
คะแนน