ผลลัพธ์การเรียนรู้ของผู้เรียนที่คาดหวัง 

    2.1 เชิงปริมาณ 

     พิจารณาจากการบรรลุเป้าหมายเชิงปริมาณได้ครบถ้วนตามข้อตกลง และมีความถูกต้อง เชื่อถือได้

    2.2 เชิงคุณภาพ 

     พิจารณาจากการบรรลุเป้าหมายเชิงคุณภาพได้ครบถ้วน ถูกต้อง เชื่อถือได้ และปรากฏผลต่อคุณภาพผู้เรียนได้ตามข้อตกลง 

       ผลที่คาดว่าจะได้รับ มีดังนี้

        เชิงปริมาณ 

           1. นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/2 ร้อยละ 70 ได้รับการพัฒนาทักษะการวิเคราะห์คุณค่าวรรณคดีและวรรณกรรม  

     2. นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/2 ร้อยละ 70 มีคะแนนการประเมินผลการเรียนรู้การวิเคราะห์คุณค่าวรรณคดีและวรรณกรรม  ผ่านเกณฑ์ที่กำหนด 

       เชิงคุณภาพ

          1.  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/2 ร้อยละ 70 มีทักษะการวิเคราะห์คุณค่าวรรณคดีและวรรณกรรม สูงขึ้น

       2. นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/2 มีคะแนนการประเมินผล การวิเคราะห์คุณค่าวรรณคดีและวรรณกรรม สูงขึ้น 


จากผลการวิจัย  

คะแนน 

ใบบันทึกคะแนน มีชื่อนร 1-2567วันเพ็ญ.xlsx

คะแนนเก็บ

_แบบทดสอบโคลงภาพพระราชพงศาวดาร (การตอบกลับ).xlsx

ผลการทำแบบทดสอบ