Search this site
Embedded Files
PA-Wanpen Tanjoy
  • หน้าแรก
  • ด้านที่ 1
    • 1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร
    • 1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
    • 1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
    • 1.4 สร้างพัฒนาสื่อ ฯ
    • 1.5 วัดและประเมินผล
    • 1.6 แก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
    • 1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
    • 1.8 อบรมพัฒนา
  • ด้านที่ 2
    • 2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียน
    • 2.2 ระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
    • 2.3 ปฏิบัติงานวิชาการและงานอื่นๆ
    • 2.4 ประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ฯ
  • ด้านที่ 3
    • 3.1 พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
    • 3.2 การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ
    • 3.3 นำความรู้มาใช้ในการพัฒนาผู้เรียน
  • ประเด็นท้าทาย
  • ผลลัพธ์การเรียนรู้
PA-Wanpen Tanjoy
  • หน้าแรก
  • ด้านที่ 1
    • 1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร
    • 1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
    • 1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
    • 1.4 สร้างพัฒนาสื่อ ฯ
    • 1.5 วัดและประเมินผล
    • 1.6 แก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
    • 1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
    • 1.8 อบรมพัฒนา
  • ด้านที่ 2
    • 2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียน
    • 2.2 ระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
    • 2.3 ปฏิบัติงานวิชาการและงานอื่นๆ
    • 2.4 ประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ฯ
  • ด้านที่ 3
    • 3.1 พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
    • 3.2 การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ
    • 3.3 นำความรู้มาใช้ในการพัฒนาผู้เรียน
  • ประเด็นท้าทาย
  • ผลลัพธ์การเรียนรู้
  • More
    • หน้าแรก
    • ด้านที่ 1
      • 1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร
      • 1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
      • 1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
      • 1.4 สร้างพัฒนาสื่อ ฯ
      • 1.5 วัดและประเมินผล
      • 1.6 แก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
      • 1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
      • 1.8 อบรมพัฒนา
    • ด้านที่ 2
      • 2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียน
      • 2.2 ระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
      • 2.3 ปฏิบัติงานวิชาการและงานอื่นๆ
      • 2.4 ประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ฯ
    • ด้านที่ 3
      • 3.1 พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
      • 3.2 การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ
      • 3.3 นำความรู้มาใช้ในการพัฒนาผู้เรียน
    • ประเด็นท้าทาย
    • ผลลัพธ์การเรียนรู้

2.2 ระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน

มีการใช้ข้อมูลสารสนเทศเกี่ยวกับผู้เรียนรายบุคคล และประสานความร่วมมือกับผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง เพื่อพัฒนาและแก้ไขปัญหาผู้เรียน และริเริ่มโครงการหรือจัดกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ด้วยวิธีการที่หลากหลายในการดูแลช่วยเหลือผู้เรียน และเป็นแบบอย่างที่ดี 

สิ่งที่ทำ

-  จัดทำข้อมูลการดำเนินงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ตามที่สถานศึกษามอบหมายและประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง เพื่อร่วมกันกำกับติดตามพฤติกรรมนักเรียน ทั้งการเรียนและความประพฤติให้เหมาะสม

-   ทำให้เกิดการประสานงาน ร่วมมือกันในการกำกับติดตามการเรียนการสอน เพื่อช่วยเหลือและพัฒนาผู้เรียน นักเรียนได้รับการช่วยเหลือผ่านระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน


เร่ืองที่จะประชุมผู้ปกครอง66.pdf
การประชุมผู้ปกครอง66.pdf
แผนที่บ้านนักเรียน66.pdf
แบบคัดกรอง 1.1.66docx
ระบบดูแลตั้งกลุ่มไลน์ห้อง.pdf
รายงานการเยี่ยมบ้านนักเรียน65.pdf
บันทึกข้อมูลนักเรียนรายบุคคล38.xlsx
ข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ ม.2_8 ภาคเรียนที่1_65 (การตอบกลับ).xlsx
แบบคัดกรอง 1.2ุุ66.docx
ตารางคะแนน ท 22102ภาษาไทย

ผลการพัฒนางานตามข้อตกลง (PA) ปีงบประมาณ 2567

นางวันเพ็ญ  ตันจ้อย  ตำแหน่ง ครู วิทยฐานะ ชำนาญการพิเศษ

กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย

โรงเรียนบ้านนา "นายกพิทยากร"

Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse