การริเริ่ม คิดค้น และพัฒนารูปแบบการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ตามสภาพจริง ด้วยวิธีการที่หลากหลายเหมาะสม และสอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้ และนำผลการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ มาใช้แก้ไขปัญหาการจัดการเรียนรู้เพื่อให้ผู้เรียนพัฒนาการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง และเป็นแบบอย่างที่ดีในการวัดและประเมินผลการเรียนรู้

สิ่งที่ทำ

-    ออกแบบการวัดประเมินผลที่หลากหลายทั้งแบบวัดปกติและเป็นแบบออนไลน์เพิ่มมากขึ้น

 -   นักเรียนสามารถได้รับการประเมินผ่านสื่อออนไลน์ได้

การวัดประเมินผล

ประเมินตามสภาพจริง

21เท่าทันโฆษณา.pdf

ชิ้นงานนักเรียน 

21โฆษณา.pdf

ชิ้นงานนักเรียน

ข้อสอบ21m66.pdf

แบบทดสอบ กลางภาคเรียน ภาคเรียนที่1/ 2566


ข้อสอบ22f66.pdf

แบบทดสอบ ปลายภาคเรียน ภาคเรียนที่ 2/ 2566