การริเริ่ม คิดค้น และพัฒนารูปแบบการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ตามสภาพจริง ด้วยวิธีการที่หลากหลายเหมาะสม และสอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้ และนำผลการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ มาใช้แก้ไขปัญหาการจัดการเรียนรู้เพื่อให้ผู้เรียนพัฒนาการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง และเป็นแบบอย่างที่ดีในการวัดและประเมินผลการเรียนรู้
สิ่งที่ทำ
- ออกแบบการวัดประเมินผลที่หลากหลายทั้งแบบวัดปกติและเป็นแบบออนไลน์เพิ่มมากขึ้น
- นักเรียนสามารถได้รับการประเมินผ่านสื่อออนไลน์ได้
การวัดประเมินผล
การวัดประเมินผล
ประเมินตามสภาพจริง
ประเมินตามสภาพจริง
21เท่าทันโฆษณา.pdf
ชิ้นงานนักเรียน
ชิ้นงานนักเรียน
21โฆษณา.pdf
ชิ้นงานนักเรียน
ชิ้นงานนักเรียน
ข้อสอบ21m66.pdf
แบบทดสอบ กลางภาคเรียน ภาคเรียนที่1/ 2566
แบบทดสอบ กลางภาคเรียน ภาคเรียนที่1/ 2566
ข้อสอบ22f66.pdf
แบบทดสอบ ปลายภาคเรียน ภาคเรียนที่ 2/ 2566
แบบทดสอบ ปลายภาคเรียน ภาคเรียนที่ 2/ 2566