Search this site
Embedded Files
PA-Wanpen Tanjoy
  • หน้าแรก
  • ด้านที่ 1
    • 1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร
    • 1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
    • 1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
    • 1.4 สร้างพัฒนาสื่อ ฯ
    • 1.5 วัดและประเมินผล
    • 1.6 แก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
    • 1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
    • 1.8 อบรมพัฒนา
  • ด้านที่ 2
    • 2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียน
    • 2.2 ระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
    • 2.3 ปฏิบัติงานวิชาการและงานอื่นๆ
    • 2.4 ประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ฯ
  • ด้านที่ 3
    • 3.1 พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
    • 3.2 การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ
    • 3.3 นำความรู้มาใช้ในการพัฒนาผู้เรียน
  • ประเด็นท้าทาย
  • ผลลัพธ์การเรียนรู้
PA-Wanpen Tanjoy
  • หน้าแรก
  • ด้านที่ 1
    • 1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร
    • 1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
    • 1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
    • 1.4 สร้างพัฒนาสื่อ ฯ
    • 1.5 วัดและประเมินผล
    • 1.6 แก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
    • 1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
    • 1.8 อบรมพัฒนา
  • ด้านที่ 2
    • 2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียน
    • 2.2 ระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
    • 2.3 ปฏิบัติงานวิชาการและงานอื่นๆ
    • 2.4 ประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ฯ
  • ด้านที่ 3
    • 3.1 พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
    • 3.2 การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ
    • 3.3 นำความรู้มาใช้ในการพัฒนาผู้เรียน
  • ประเด็นท้าทาย
  • ผลลัพธ์การเรียนรู้
  • More
    • หน้าแรก
    • ด้านที่ 1
      • 1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร
      • 1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
      • 1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
      • 1.4 สร้างพัฒนาสื่อ ฯ
      • 1.5 วัดและประเมินผล
      • 1.6 แก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
      • 1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
      • 1.8 อบรมพัฒนา
    • ด้านที่ 2
      • 2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียน
      • 2.2 ระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
      • 2.3 ปฏิบัติงานวิชาการและงานอื่นๆ
      • 2.4 ประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ฯ
    • ด้านที่ 3
      • 3.1 พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
      • 3.2 การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ
      • 3.3 นำความรู้มาใช้ในการพัฒนาผู้เรียน
    • ประเด็นท้าทาย
    • ผลลัพธ์การเรียนรู้

3.1 พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง

พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง เพื่อให้มีความรู้ ความสามารถ ทักษะ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การใช้ภาษาไทยและภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร และการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการศึกษา สมรรถนะวิชาชีพครูและความรอบรู้ในเนื้อหาวิชาและวิธีการสอน และเป็นแบบอย่างที่ดี 

สิ่งที่ทำ

-พัฒนาตนเอง โดยการเข้ารับการอบรม ประชุม สัมมนา และค้นคว้าด้วยตนเอง เกี่ยวกับแนวทางการจัดกิจกรรม การเรียนการสอน เพื่อนำมาพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน เพื่อพัฒนาผู้เรียน

-   ส่งผลให้มีความรู้ความสามารถในการนำความรู้นั้นๆมาสร้างกิจกรรมการเรียนรู้ และพัฒนาสื่อการเรียนรู้ที่เหมาะสมกับสถานการณ์ และ พัฒนาผู้เรียนได้ ทำให้นักเรียนเกิดการเรียนรู้และพัฒนา ผ่านตัวชี้วัด

กรรมการตัดสินบทกลอนสำนักวัฒนธรรมจังหวัดนครนายก.pdf
อบรมสทศ27281065.pdf

อบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่องหลักสูตรการตรวจข้อสอบอัตนัย สำหรับครูผู้สอนวิชาภาษาไทย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ประจำปีงบประมาณ 2566 ของสถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (องค์การมหาชน)   วันที่ 27-28 ตุลาคม 2565

วุฒิบัตรผู้ตรวจข้อสอบระดับดี.pdf

รับวุฒิบัตร เป็นผู้ตรวจข้อสอบอัตนัย ระดับ ดี 

อบรมเชิงปฏิบัติการ การจัดทำแพลตฟอร์มในการนำเสนอผลงานตามข้อตกลงในการพัฒนางาน  8 พฤษภาคม 2566

สทศเชิญเป็นผู้ตรวจข้อสอบอัตนัย.pdf

เป็นผู้ตรวจข้อสอบ O-NET วิชาภาษาไทย รูปแบบอัตนัย  ปีการศึกษา 2565 ของสถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (องค์การมหาชน) ระหว่างวันที่ 7-16 มีนาคม 2566 ศูนย์ตรวจมหาวิทยาลัยศิลปากร 

ผลการพัฒนางานตามข้อตกลง (PA) ปีงบประมาณ 2567

นางวันเพ็ญ  ตันจ้อย  ตำแหน่ง ครู วิทยฐานะ ชำนาญการพิเศษ

กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย

โรงเรียนบ้านนา "นายกพิทยากร"

Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse