ริเริ่ม พัฒนารายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้ และตัวชี้วัด หรือผลการเรียนรู้ ตามหลักสูตร บริบทของสถานศึกษา ผู้เรียน และท้องถิ่น สามารถแก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ เพื่อให้ผู้เรียนได้พัฒนาสมรร ถนะและการเรียนรู้เต็มตามศักยภาพส่งผลให้คุณภาพการจัดการเรียนรู้สูงขึ้น และเป็นแบบอย่างที่ดี ในการสร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร
สิ่งที่ทำ
-วิเคราะห์หลักสูตร มาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัด นำไปจัดทำหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตรสถานศึกษา และหลักสูตรแกนกลางสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 ( ฉบับปรับปรุง 2560) ในรูปแบบการพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้ ที่มีกิจกรรมปรับประยุกต์และ ทันต่อการเรียนแปลงของโลก
- นักเรียนได้รับการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนที่ตรงตามตัวชี้วัดและนำไปใช้ในชีวิตจริงได้
03แบบรายงานการใช้หลักสูตรสถานศึกษา265วันเพ็ญ.pdf
รายงานการใช้หลักสูตร ภาคเรียนที่ 2/2565
รายงานการใช้หลักสูตร ภาคเรียนที่ 2/2565
02แบบประเมิน266.pdf
รายงานผลการสรุปการประเมินหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานการศึกษา ภาคเรียนที่ 2/2566
รายงานผลการสรุปการประเมินหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานการศึกษา ภาคเรียนที่ 2/2566
ตารางวิเคราะห์ความเชื่อมโยง.pdf
การวิเคราะห์มาตรฐานการเรียนรู้
การวิเคราะห์มาตรฐานการเรียนรู้
06รายงานการประเมินสมรรถนะสำคัญของผู้เรียนวันเพ็ญ266.pdf
การประเมินสมรรถนะสำคัญของผู้เรียน ภาคเรียนที่ 2/2566
การประเมินสมรรถนะสำคัญของผู้เรียน ภาคเรียนที่ 2/2566
คำสั่งที่ 69 แต่งตั้งคณะกรรมการปรับปรุงหลั.pdf
คณะกรรมการปรับปรุงและพัฒนาหลักสูตร
คณะกรรมการปรับปรุงและพัฒนาหลักสูตร