ริเริ่ม พัฒนารายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้ และตัวชี้วัด หรือผลการเรียนรู้ ตามหลักสูตร บริบทของสถานศึกษา ผู้เรียน และท้องถิ่น สามารถแก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ เพื่อให้ผู้เรียนได้พัฒนาสมรร ถนะและการเรียนรู้เต็มตามศักยภาพส่งผลให้คุณภาพการจัดการเรียนรู้สูงขึ้น และเป็นแบบอย่างที่ดี ในการสร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร


สิ่งที่ทำ

-วิเคราะห์หลักสูตร มาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัด นำไปจัดทำหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตรสถานศึกษา และหลักสูตรแกนกลางสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 ( ฉบับปรับปรุง 2560)  ในรูปแบบการพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้ ที่มีกิจกรรมปรับประยุกต์และ  ทันต่อการเรียนแปลงของโลก

 -   นักเรียนได้รับการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนที่ตรงตามตัวชี้วัดและนำไปใช้ในชีวิตจริงได้


03แบบรายงานการใช้หลักสูตรสถานศึกษา265วันเพ็ญ.pdf

รายงานการใช้หลักสูตร ภาคเรียนที่ 2/2565

02แบบประเมิน266.pdf

รายงานผลการสรุปการประเมินหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานการศึกษา ภาคเรียนที่ 2/2566

ตารางวิเคราะห์ความเชื่อมโยง.pdf

การวิเคราะห์มาตรฐานการเรียนรู้

06รายงานการประเมินสมรรถนะสำคัญของผู้เรียนวันเพ็ญ266.pdf

การประเมินสมรรถนะสำคัญของผู้เรียน ภาคเรียนที่ 2/2566

คำสั่งที่ 69 แต่งตั้งคณะกรรมการปรับปรุงหลั.pdf

คณะกรรมการปรับปรุงและพัฒนาหลักสูตร