Search this site
Embedded Files
PA-Wanpen Tanjoy
  • หน้าแรก
  • ด้านที่ 1
    • 1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร
    • 1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
    • 1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
    • 1.4 สร้างพัฒนาสื่อ ฯ
    • 1.5 วัดและประเมินผล
    • 1.6 แก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
    • 1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
    • 1.8 อบรมพัฒนา
  • ด้านที่ 2
    • 2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียน
    • 2.2 ระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
    • 2.3 ปฏิบัติงานวิชาการและงานอื่นๆ
    • 2.4 ประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ฯ
  • ด้านที่ 3
    • 3.1 พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
    • 3.2 การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ
    • 3.3 นำความรู้มาใช้ในการพัฒนาผู้เรียน
  • ประเด็นท้าทาย
  • ผลลัพธ์การเรียนรู้
PA-Wanpen Tanjoy
  • หน้าแรก
  • ด้านที่ 1
    • 1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร
    • 1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
    • 1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
    • 1.4 สร้างพัฒนาสื่อ ฯ
    • 1.5 วัดและประเมินผล
    • 1.6 แก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
    • 1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
    • 1.8 อบรมพัฒนา
  • ด้านที่ 2
    • 2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียน
    • 2.2 ระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
    • 2.3 ปฏิบัติงานวิชาการและงานอื่นๆ
    • 2.4 ประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ฯ
  • ด้านที่ 3
    • 3.1 พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
    • 3.2 การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ
    • 3.3 นำความรู้มาใช้ในการพัฒนาผู้เรียน
  • ประเด็นท้าทาย
  • ผลลัพธ์การเรียนรู้
  • More
    • หน้าแรก
    • ด้านที่ 1
      • 1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร
      • 1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
      • 1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
      • 1.4 สร้างพัฒนาสื่อ ฯ
      • 1.5 วัดและประเมินผล
      • 1.6 แก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
      • 1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
      • 1.8 อบรมพัฒนา
    • ด้านที่ 2
      • 2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียน
      • 2.2 ระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
      • 2.3 ปฏิบัติงานวิชาการและงานอื่นๆ
      • 2.4 ประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ฯ
    • ด้านที่ 3
      • 3.1 พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
      • 3.2 การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ
      • 3.3 นำความรู้มาใช้ในการพัฒนาผู้เรียน
    • ประเด็นท้าทาย
    • ผลลัพธ์การเรียนรู้

1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร

ริเริ่ม พัฒนารายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้ และตัวชี้วัด หรือผลการเรียนรู้ ตามหลักสูตร บริบทของสถานศึกษา ผู้เรียน และท้องถิ่น สามารถแก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ เพื่อให้ผู้เรียนได้พัฒนาสมรร ถนะและการเรียนรู้เต็มตามศักยภาพส่งผลให้คุณภาพการจัดการเรียนรู้สูงขึ้น และเป็นแบบอย่างที่ดี ในการสร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร


สิ่งที่ทำ

-วิเคราะห์หลักสูตร มาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัด นำไปจัดทำหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตรสถานศึกษา และหลักสูตรแกนกลางสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 ( ฉบับปรับปรุง 2560)  ในรูปแบบการพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้ ที่มีกิจกรรมปรับประยุกต์และ  ทันต่อการเรียนแปลงของโลก

 -   นักเรียนได้รับการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนที่ตรงตามตัวชี้วัดและนำไปใช้ในชีวิตจริงได้


03แบบรายงานการใช้หลักสูตรสถานศึกษา265วันเพ็ญ.pdf

รายงานการใช้หลักสูตร ภาคเรียนที่ 2/2565

02แบบประเมิน266.pdf

รายงานผลการสรุปการประเมินหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานการศึกษา ภาคเรียนที่ 2/2566

ตารางวิเคราะห์ความเชื่อมโยง.pdf

การวิเคราะห์มาตรฐานการเรียนรู้

06รายงานการประเมินสมรรถนะสำคัญของผู้เรียนวันเพ็ญ266.pdf

การประเมินสมรรถนะสำคัญของผู้เรียน ภาคเรียนที่ 2/2566

คำสั่งที่ 69 แต่งตั้งคณะกรรมการปรับปรุงหลั.pdf

คณะกรรมการปรับปรุงและพัฒนาหลักสูตร 

ผลการพัฒนางานตามข้อตกลง (PA) ปีงบประมาณ 2567

นางวันเพ็ญ  ตันจ้อย  ตำแหน่ง ครู วิทยฐานะ ชำนาญการพิเศษ

กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย

โรงเรียนบ้านนา "นายกพิทยากร"

Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse